Giấy double a là loại giấy in văn phòng tốt nhất hiện nay

Với một chiếc máy in, để vận hành tốt không chỉ bởi bộ máy hoạt động bên trong mà còn bởi chát lượng của giấy. Loại giấy in tốt là loại giấy ít bụi, trơn láng và không gây kẹt giấy. Tuy nhiên, với thị trường đang bày bán tràn lan các loại giấy với chất lượng khác nhau như hiện nay thì việc tìm một loại giấy phù hợp cho máy in của bạn trở nên rất khó khăn. Không còn lo lắng về việc tìm kiếm một loại giấy in văn phòng chất lượng khi đến với Văn phòng phẩm Sang Hà. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại giấy in chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng đến với khách hàng như Giấy in Double A. Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

 

Đặc điểm của giấy double a

Giấy in Double A là thương hiệu nổi tiếng, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, không chứa độc tố hay mùi khó chịu, chất lượng cao, độ thấm mực tốt giúp bản in rõ nét và mang tính chuyên nghiệp trong công tác văn phòng. Giấy A4 Double A là loại giấy in chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Giấy có độ trắng, bền dai đúng tiêu chuẩn đáp ứng tối đa nhu cầu in ấn của cá nhân và doanh nghiệp.

Giấy được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, bề mặt của giấy nhẵn, đều hơn, giúp bạn có thể in ấn hoặc photocopy cả hai mặt mà không bị nhăn, cong giấy hay mực bị lem, thấm ngược, không tạo ra bụi giấy, giúp mực khô nhanh hơn, không bị nhòe, tạo nên văn bản sắc nét với màu đen đậm hơn.

Khổ giấy phổ biến trong in ấn là sản phẩm Giấy in Double A A4 là khổ giấy được dùng nhiều trong hoạt động in tài liệu hội họp, học tập, đơn từ, hợp đồng.

Giấy thích hợp với tất cả các loại Máy in phun, Máy in Laser, Máy Fax laser, Máy Photocopy. In đảo 2 mặt không lo kẹt giấy.

Giấy in Double A thiết kế khổ A4 thích hợp với các dòng máy in và máy photocopy hỗ trợ khổ giấy in A4. Sản phẩm giấy có định lượng giấy 70gsm, 80gsm, bền dai sẽ hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy và tiết kiệm lượng giấy in.

Độ sắc nét trong in ấn: bề mặt nhẵn của Double A cho phép mực được đồ tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.

Bề mặt nhẵn của Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao. 

Độ trắng của Double A là 148-151 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu.

Lưỡi dao cắt trong máy xén tiên tiến của chúng tôi rất sắc bén do đó chỉ tạo ra một hàm lượng bụi rất thấp khi sử dụng loại giấy này để in ấn hay sao chép, kéo dài tuổi thọ của thiết bị văn phòng.

Qui cách đóng gói sản phẩm 500 tờ / Ram

Giấy được đóng gói và nhập khẩu từ Thailand.

Độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

Giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Mua giấy in văn phòng giá rẻ tại tphcm

Trên thị trường có rất nhiều loại giấy in với xuất xứ và chất lượng khác nhau. Vì vậy giá cả cũng khác nhau theo từng chủng loại. Giá thành và chất lượng của giấy in còn phụ thuộc vào chất lượng của giấy như: độ dày mỏng, độ trắng sáng của giấy in. Với quy trình đóng gói hoàn toàn tự động, trọng lượng mỗi một Ream giấy tương đương với 500 tờ.

Văn phòng phẩm Sang Hà chuyên cung cấp giấy in giá rẻ, chất lượng, uy tín. Sản phẩm thân thiện với môi trường, có kiểu dáng vượt trội. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm chất lượng tốt nhất tại tphcm.