Các công dụng hữu ích của băng keo hai mặt.

Những phụ kiện nhỏ đính tường hay như giấy dán sau khi sử dụng một thời gian thường cũ đi và trở nên mất thẩm mỹ. Lúc này, băng keo hai mặt sẽ thực sự trở thành công cụ hữu ích khiến vấn đề trang trí lại căn nhà không còn lại nỗi lo.

 

Công dụng tuyệt vời của băng keo hai mặt

Với những thiết kế mới mẻ, băng dính 2 mặt hoàn toàn có thể thay thế những phụ kiện trang trí trên. Theo nhu cầu trang trí, băng dính 2 mặt được sản xuất đa dạng với nhiều màu sắc giúp bạn thoải mái trong việc kết hợp tạo nên hình thù theo ý thích. 

băng keo hai mặt

 

Băng keo hai mặt với nhiều công dụng khác nhau và ứng dụng đa lĩnh vực trong đời sống. Một số ứng dụng của nó như sau:

+ Giúp cố định nơ trên hộp quà lưu niệm:

Một hộp quà muốn đẹp, tạo được điểm nhấn thì không thể nào thiếu đi những chiếc nơ xinh xắn, và băng keo lúc này sẽ đóng vai trò kết dính chi tiết này. Nếu như bạn chưa từng thử qua thì hãy thực hiện ngay, khi đó bạn sẽ cảm thấy bất ngời với món quà tặng của mình trở nên lung linh, đáng yêu, đảm bảo được tính thẩm mỹ, không bị nhìn thấy bên ngoài, cũng không sợ bị rơi rớt.

băng keo hai mặt

 

+ Trang trí lên tường dùng băng dính keo hai mặt:

Băng dính keo hai mặt cũng được sử dụng với công dụng gắn kết các vật dụng trang trí lên trên tường, nhờ vậy mà căn phòng sẽ càng trở nên đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Những hình ảnh 3D đầy ngộ nghĩnh hay những ngôi sao dạ quang phát sáng vào ban đêm sẽ mang lại một cảnh tượng lung linh, huyền hoặc, chắc chắn với vật liệu dán này bạn sẽ không cần phải lo lắng điều gì về tính thẩm mỹ của bức tường.

băng keo hai mặt

 

+ Treo một bức tranh lên tường mà không dùng đến đinh:

Bạn muốn treo một bức tranh lên tường và không muốn sử dụng đến đinh? Vậy thì băng keo hai mặt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Sự nhanh gọn trong thao tác, việc tháo hay dán cũng không tốn nhiều thời gian và công sức, chẳng xấu xí như đóng đinh, càng không sợ bị rơi rớt, chính những lợi ích đó chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng loại vật dụng này.

 băng keo hai mặt

 

Cách sử dụng băng dính 2 mặt vô cùng nhanh chóng và tiện lợi hoàn toàn không cần dùng thêm dụng cụ để dính. Điều này giúp quá trình trang trí và cả tháo bỏ không mất quá nhiều thời gian. Bởi những công dụng của mình, băng dính 2 mặt là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình và văn phòng. băng keo hai mặt còn được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Tùy vào nhu cầu của người dùng ra sao mà băng keo hai mặt sẽ có mẫu mã, quy cách, giá cả khác nhau.
 

>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Băng keo hai mặt có gì đặc biệt?

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn