Giấy in excel là gì? Đặc điểm nào giúp nó trở nên phổ biến.

Giấy in excel được sản xuất với nguyên liệu được xuất xứ từ Indonesia nên giấy trắng đẹp, láng mịn và độ sắc nét cao. Đây được xem là loại giấy phổ biến và được dùng nhiều trong các văn phòng tại Việt Nam. Giấy in excel cho phép in và photocopy ra những văn bản có hình ảnh và chất lượng ổn định. Về giá cả thì giấy excel tương đối rẻ so với các loại giấy khác trên thị trường.

Đặc điểm nào của giấy in excel giúp nó trở nên phố biến

Hay nói một cách rõ ràng hơn là chúng ta sẽ đi xem chất lượng và giá thành của giấy in excel để xác định xem chúng ta có nên bỏ tiền mua và sử dụng chúng cho công việc hàng ngày không.

Về độ trắng của giấy

Đã có một cuộc so sánh nhanh các loại giấy in về độ trắng tại Văn Phòng Phẩm Sang Hà và thấy rằng, độ trắng của giấy in excel A4 thuộc loại trung bình. Tuy nhiên nó có thể thua một số loại giấy cao cấp như giấy in double A4 70/80 nhưng khi so sánh độ trắng sáng với các loại giấy khác, giấy excel a4 vẫn không hề kém cạnh và chúng ta rất khó so sánh xem loại giấy nào trắng hơn bằng mắt thường.

Về độ mịn của giấy excel

Đây có lẽ là điều các bạn phải chấp nhận vì giấy excel là giấy gói, giá thành thấp chính về thế việc đầu tư công nghệ kỹ hơn để tạo ra loại giấy với độ mịn hoàn hảo là điều không thể. Tuy nhiên, độ mịn của giấy in excel vẫn ở mức có thể chấp nhận được, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy excel để in ấn và photo mà không lo bị lem hoặc nhòe mực trong quá trình sử dụng.

Về độ dày của giấy excel

Đây lại là một ưu điểm lớn giành cho giấy in excel, tuy là giấy in giá rẻ nhưng giấy excel lại sở hữu độ dày không hề kém cạnh các loại giấy thùng khác trên thị trường. Ở giấy excel a4 hoàn toàn có thể so sánh với các loại giấy thùng với mức giá cao cấp khác. Bên cạnh đó, giấy excel A4 thực sự có độ dày đáng kinh ngạc, bạn không cần phải lo lắng gì về đô dày của giấy mà hãy mua và sử dụng ngay để biết được giấy rẻ chưa chắc chất lượng đã thấp.

Giá thành của giấy in excel

Và đây, tiêu chí quan trọng và là thế mạnh của giấy excel, bạn không thể tin được với chất lượng không thua kém các loại giấy thùng khác là bao nhiêu, thậm chí còn vượt qua một số loại giấy thùng khác. Nhưng bạn sẽ không tưởng tượng được giá thành của giấy in excel còn rẻ hơn bạn nghĩ, chỉ với 48.000 đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu loại giấy in với chất lượng tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Mua giấy in ảnh uy tín ở đâu tại TP.HCM

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0934 567 748

♻ https://sangha.vn