Mua găng tay vải chống tĩnh điện giá tốt tại tphcm

Mua găng tay vải chống tĩnh điện giá tốt tại tphcm

Hiện nay, môi trường công nghiệp phòng sạch luôn ẩn chứa nhiều rủi ro tiền ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc, gây ra ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều công nhân. Các vật thể bị nhiễm tĩnh điện mức độ lớn sẽ tạo ra một điện trường cực mạnh ở môi trường xung quanh, điện trường này có tác hại về lâu dài đối với sức khỏe con người, trong đó ảnh hưởng nhiều nhất là hệ thần kinh, hệ sinh dục, hệ tuần hoàn, dẫn tới một số căn bệnh rất nguy hiểm như xơ gan, bệnh về phổi, suy hô hấp, thâm chí có thể dẫn tới bệnh ung thư chết người. Và đặc biệt phóng tĩnh điện có khả năng gây giật người lao động, gây ra tai nạn lao động đáng tiếc.Chính vì những nguy hại chết người này mà người lao động làm việc trong môi trường có từ tính cao bắt buộc phải được trang bị những thiết bị bảo hộ lao động  phù hợp như găng tay vải chống tĩnh điện.

 

Cấu tạo và công dụng của găng tay vải chống tĩnh điện 

 

Vải chất lượng luôn là sự chọn ưu tiên của các nhà may nhưng để chọn được vải phòng sạch đạt được độ tĩnh điện của các nhà máy nước ngoài sử dụng luôn là tiêu chí khó khăn để chọn lựa mua vải độ tĩnh điện từ 10^-6 đến 10^ 8 luôn rất khó và không thể quan sắt được mắt thường mà phải sự dụng máy đo vải tĩnh điện .

Găng tay vải chống tĩnh điện là loại găng tay bảo hộ không thể thiếu trong  môi trường làm việc nghiêm ngặt về độ chống tĩnh điện cao như ở các nhà máy sản xuất  bán dẫn, sản xuất vi mạch, máy tính, ngành lắp ráp linh kiện điện tử, các phòng thí nghiệm hóa học…Găng tay vải chống tĩnh điện được thiết kế may bằng chất liệu vải 100% polyester  pha sợi carbon có độ bền, đẹp và chống tĩnh đện cao theo tiêu chuẩn phòng sạch. Găng tay vải chống tĩnh điện được thiết kế thuận tiện, vừa vặn, ôm sát bàn tay và có chiều dài qua mắt cá tay, găng tay vải nhẹ nên dễ dàng sử dụng và không bị vướng hay gây trở ngại trong quá trình thao tác làm việc.

Găng tay vải chống tĩnh điện được làm hoàn toàn từ loại vải pha carbon giúp hạn chế điện năng tiếp xúc với đôi tay của người lao động Điện trở đạt mức tiêu chuẩn 106 - 109 Dễ dàng sử dụng, bao tay rộng rãi, thoáng mái nhưng vẫn đảm bảo gọn nhẹ, ôm tay. Người sử dụng dễ dàng cầm, nắm mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

 

Sử dụng trong môi trường phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng hóa chất.

Sử dụng trong cả các môi trường như y khoa, nghiên cứu khoa học, sinh học, thực vật học…

Sử dụng trong sửa chữa máy móc, lắp ráp, chế tạo các thiết bị điện dân dụng, công nghiệp và các loại máy móc trong nhà xưởng.

Sử dụng được cả trong các công việc xây dựng, làm vườn, lao động phổ thông.

Sử dụng trong các công việc ở môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất, những công việc đòi hỏi độ bám chắc.

Bạn không biết mua găng tay chống tĩnh điện ở đại lý nào là uy tín, chất lượng bởi vì hiện nay có rất nhiều các đại lý, cửa hàng kinh doanh đồ dùng bảo hộ lao động nhưng trong số đó lại không có nguồn gộc xuất sứ rõ ràng. Bảo Hộ Sang Hà chuyên cung cấp và phân phối đồ bảo hộ lao động suốt mấy năm qua. Hãy đến với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất về mặt chất lượng cũng như giá cả. Ngoài ra chúng tôi cũng phân phối các sản phẩm phòng chống tĩnh điện khác như quần áo, giầy dép, mũ,...


"Những cách hướng dẫn để chọn lựa văn phòng phẩm bền nhất năm 2019 dễ dàn hơn khi nào hết, Những cách hướng dẫn để chọn lựa văn phòng phẩm bền nhất năm 2019 dễ dàn hơn khi nào hết, Cần bán Những cách hướng dẫn để chọn lựa văn phòng phẩm bền nhất năm 2019, Những cách hướng dẫn để chọn lựa văn phòng phẩm bền nhất năm 2019 dễ dàn hơn khi nào hết. Ngày nay, công nghệ phát triển mạnh kéo theo đó các công ty , nhà sản xuất được thành lập nhiều hơn tạo nên nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Thiên Long, Deli , Hồng Hà, Bến nghé, Plus,.. tuy nhiên mỗi công ty có một thế mạnh sản xuất từng đồ dùng riêng như : có công ty chuyên về bút viết , bên chuyên về giấy vở , bên thì mày tính,…Mỗi đồ dùng đều có công dụng riêng của nó nên chọn đúng loại sản phẩm mà sử dụng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe., hàng hóa chất lượng, chính hãng

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137