Một số lưu ý khi sử dụng bao tay ngón cao su

Bao ngón tay cao su ngày nay sử dụng phổ biến trong môi trường phòng sạch, cũng như trong công nghiệp sản xuất. Và bây giờ nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết những lưu ý gì khi sử dụng, cách biết được sản phẩm bao tay ngón có thực sự chất lượng không? Chính vì thế bài viết hôm nay sẽ giúp đa số mọi người giải đáp thắc mắc.

địa chỉ mua hàng tại : https://sangha.vn/bao-tay-ngon.html

 

Điểm nổi bật của bao tay ngón chất lượng

 

Bao ngón tay cao su chính hãng được thiết kế là các bọc đầu ngón tay với chất liệu cao su tổng hợp cao cấp, có độ đàn hồi cao nên rất dai và co giãn tốt đồng thời bột được sử dụng phía bên trong bao ngón là loại bột sạch không độc, không gây kích ứng da, giúp cho các thao tác khi làm việc mà vẫn bảo vệ ngón tay tránh khỏi tác nhân gây hại và đem lại cảm giác dễ chịu không ngứa phù hợp cho sử dụng trong chống tĩnh điện phòng sạch.

 

Bao ngón tay chất lượng chia ra 2 loại đó là: bao ngón tay có đai và bao ngón tay không đai. Ngoài ra, còn tùy vào nhu cầu sử dụng và môi trường mà chúng ta có thể lựa chọn loại phù hợp cùng với các kích thước vừa ngón tay, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả khi làm việc.

 

bao tay ngón cao su không đai

bao tay ngón cao su không đai

bao ngón tay cao su có đai

bao ngón tay cao su có đai

 

Màu sắc của bao ngón tay hiện cũng rất đa dạng để người dùng có thể lựa chọn, chẳng hạn như: màu trắng, màu cam, màu vàng, màu hồng, màu đen,...

 

Do đó khi sử dụng dòng sản phẩm này, bạn có thể an tâm khi làm việc mà không cần phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng của bao ngón tay. Vì thế, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong một số ngành đang cần thiết như: quang học, đồng hồ, pin, các ngành sản xuất thiết bị điện điện tử, màn hình tinh thể lỏng và các ngành công nghiệp thể bán dẫn, lắp ráp các linh kiện điện tử có độ chính xác cao,…

 

Các sản phẩm bao ngón tay chính hãng tại TPHCM

 

Một số lưu ý khi sử dụng bao ngón tay cao su chất lượng

 

Lựa chọn kích thước bao ngón tay cao su sao cho phù hợp với tay mình tránh trường hợp đeo chặt quá hoặc rộng quá gây khó chịu trong quá trình thao tác.

 

Tránh tiếp xúc với các vật nhọn, sắc khi đang dùng bao ngón tay hoặc để bao ngón tay ở cạnh những vật sắc nhọn để tránh làm rách, thủng bao ngón.

 

Vệ sinh sạch bao ngón tay sau mỗi lần sử dụng và để nơi khô ráo tránh vi khuẩn xâm nhập.