Các Loại Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Có Chất Lượng Tốt Tại TPHCM

Từ khóa:  Bảng Từ Giá RẻBảng Từ Trắng Hàn QuốcBảng Từ Hàn Quốc,  Bảng Từ Trắng TPHCM, Bảng Từ TPHCM, Bảng Từ Viết Bút Lông, Bảng Từ Trắng Giá Rẻ.

 

Các Loại Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Có Chất Lượng Tốt Tại TPHCM

 

Bảng Từ là một loại bảng viết đứng đầu về sự thông dụng và sử dụng một cách tiện lợi. Nó được sử dụng ở rất nhiều nơi như nhà hàng, trường học, khách sạn, văn phòng,… Bảng từ có 2 loại: Bảng Từ Trắng, Bảng Từ Xanh. Tuy nhiên, Bảng từ xanh thường chỉ được sử dụng trong nhà trường, bởi đặc tính có màu xanh ngọc, mặt bảng nhám, chỉ dùng để viết phấn. Bảng từ trắng được sử dụng rộng rãi và đa dạng hơn, bởi khả năng sử dụng dễ dàng và sạch sẽ cùng với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Bảng từ trắng viết bút lông là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng của nhân viên văn phòng.

Bảng từ trắng Hàn Quốc là loại bảng viết bút lông chuyên dụng có thể hít được nam châm. Bảng từ trắng này được sử dụng như một tấm bảng trắng thông dụng đang có ở hầu hết khắp mọi nơi.

 

Các Loại Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Có Chất Lượng Tốt Tại TPHCM

 

 

Các loại bảng từ trắng

 

Bảng từ trắng có 2 loại: Bảng Từ Treo Tường, Bảng Từ Có Chân.

 

-       Bảng từ trắng treo tường: Là loại bảng trắng có kích thước từ trung bình đến lớn. Được gắn trực tiếp lên tường để phục vụ cho việc thuyết trình hoặc giảng dạy, nhiều người còn sử dụng bảng từ không có khung để gắn lên thay thế cho sơn tường, vừa tiện lợi, vừa sạch sẽ.

-       Bảng từ trắng có chân: Là loại bảng trắng kích thước trung bình hoặc nhỏ, được gắn lên chân bảng, nhằm tăng tính cơ động trọng việc sử dụng bảng, thích hợp với môi trường làm việc và học tập năng động, cần phải di chuyển liên tục.

 

Các Loại Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Có Chất Lượng Tốt Tại TPHCM
 

Cấu tạo của bảng từ trắng

 

Bảng từ trắng được cấu tạo gồm 3 phần: Mặt Bảng, Khung bảng, Cốt Bảng.

 

-       Mặt bảng từ trắng được làm từ tấm thép không rỉ hoặc gốm sứ ( Ceramic ) được phủ lên đó một lớp sơn dày 2mm được phun bằng súng bắn sơn tĩnh điện. Nhờ đó, mặt bảng được nhiễm điện tích dương, dễ dàng hút được các mặt nam châm có điện tích âm. Mặt bảng còn được kẻ oly chìm, với kích thước 5x5cm, phục vụ cho việc viết chữ đều hàng dễ dàng hơn, lớp sơn trơn bóng có khả năng chống lóa, viết bút lông dễ dàng, lúc lau bảng sạch 100%, không để lại vết mực dư thừa.

-       Khung Bảng từ trắng làm bằng nhôm có khả năng chịu lực cao. Đây là bộ phận bảo vệ chính cho bảng, bề mặt nhôm còn được sơn chống tĩnh điện giúp bảo vệ cả ngoại lực tác động từ bên ngoài lẫn tránh thất thoát từ tính từ phía bên trong. 4 viền góc của khung được làm tự nhựa tổng hợp, làm tăng tính thẩm mĩ và sự an toàn cho người sử dụng.

 

-       Cốt bảng từ trắng được làm bằng nhựa tổ ong và gỗ có tính chịu lực cao , giúp bảo vệ mặt bảng không bị biến dạng khi tác dụng lực mạnh. Nhựa tổ ong còn có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước cao, giúp tăng độ bền bỉ của bảng sau 1 thời gian dài sử dụng.

 

Các Loại Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Có Chất Lượng Tốt Tại TPHCM

 

Giá của bảng từ trắng

 

Giá bảng từ trắng trong khoảng từ 100.000đ đến 3 triệu đồng giao động tùy theo chất liệu cũng như kích thước bảng. Mua tại: Bảng Từ Giá Rẻ Tại TPHCM.