Thương Hiệu 3M - Nhãn Hàng Nổi Tiếng Của Người Mỹ

Thành lập tại Mỹ vào năm 1902, lúc đầu 3M chỉ là một công ty chuyên về khai khoáng thuộc bang Minnesota,. Vậy nhưng, chỉ trong thời gian không lâu, 3M đã nhanh chóng đổi mới và không ngừng phát triển, từ một công ty khai khoáng trở thành tập đoàn đa công nghệ với lợi nhuận trên 2 tỷ USD trong tổng doanh thu 17,5 tỷ USD. Hiện 3M có khoảng 75.000 nhân viên trên 20 quốc gia.

Các sản phẩm văn phòng phẩm 3M được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây do nhu cầu dùng hàng chất lượng cao của một số tập đoàn đa quốc gia đầu tư tại Việt Nam, cũng như nhu cầu của người dân ngày càng nâng cao, đòi hỏi sản phẩm phải có chất lượng tốt, trong khi đó các nhà sản xuất tại Việt Nam chưa thể đáp ứng kịp về chất lượng.


3M sở hữu trong tay hàng chục nghìn sản phẩm khác nhau ở nhiều lĩnh vực và luôn có mặt trong danh sách top 50 công ty lớn nhất thế giới của tạp chí Fortune. Đối với mặt hàng văn phòng phẩm, 3M nổi tiếng với thương hiệu Post-it dành cho giấy ghi chú, bìa phân trang và thương hiệu Scotch dành cho băng keo.