Tính ứng dụng của giấy in nhiệt

- Theo đối tượng tặng quà: Ngày nay, quà tặng trở nên phổ biến. Chính vì thế đối tượng được tặng quà cũng không cố định. Mỗi người lại có sở thích khác nhau nên không thể đánh đồng thành một. Giấy gói quà tặng mẹ chắc chắn không thể giống giấy gói quà tặng bạn bè được. Người lớn thường yêu thích những thứ giản dị, giấy gói quà nên chọn loại màu sắc trang nhã, không quá rực rỡ. Người trẻ thì thích sự trẻ trung, màu sắc, bạn có thể chọn loại giấy nhiều họa tiết. Tặng người yêu thì có thể chọn giấy họa tiết trái tim để thể hiện tình cảm. Ngoài ra bạn nên lưu ý sở thích của đối tượng để chọn cho phù hợp.

Giấy gói quà



Giấy in photocopy được sử dụng phổ biến trong đời sống con người. Đặc biệt mẫu giấy A4 là loại giấy in hiện đang dùng trong các văn phòng, trường học,… phổ biến nhằm để in tài liệu cần thiết. Ngoài ra, còn có cỡ A0, A1,A2, A3, A5 định lượng 70gsm, 80 gsm, với nhiều thương hiệu giấy photo khác nhau để đáp ứng từng mục đích sử dụng riêng.

Sang Hà là địa chỉ uy tín đang bán giấy in gá rẻ Tphcm. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng từ những nhãn hiệu đang được nhiều người quan tâm và tin dùng như Double A, Paper One, IK Plus, Bãi Bằng, A-one, Quality, IDEA, Excel, Accura, A+ Plus,…

Giấy in



Tính ứng dụng của giấy in nhiệt
Giấy in nhiệt hiện tại được ứng dụng chủ yếu là máy in hóa đơn nhiệt. Ứng dụng chủ yếu trong các cửa hàng tiện ích, shop thời trang, cửa hàng quần áo. Để in hóa đơn cho khách hàng khi thanh toán.
Ngoài ra nó còn được ứng dụng nhiều khi in số thứ tự của xếp hàng hay được sử dụng ở các bệnh viện, ngân hàng, in hóa đơn tại máy ATM,…
Giấy in nhiệt được sử dụng cho rất nhiều các loại máy khác nhau như máy fax, máy in hóa đơn, máy tính tiền, …

Giấy in nhiệt



Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn