Giấy a4 Mua ở đâu chất lượng tốt?

Tìm hiểu về sự ra đời của giấy khổ giấy A4
Kích thước A4 đơn vị px hay theo đơn vị mm, cm,… là những thuật ngữ khá quen thuộc. Hơn nữa kích thước khổ A4 cũng được đánh giá là kích thước chuẩn và được ứng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về sự xuất hiện kích thước khổ giấy A4 như thế nào.
 
Về cơ bản bạn có thể hiểu các khổ giấy thường được đánh số theo 3 loại. Đó là giấy loại khổ A, B, C. Và kích thước A4 thuộc một trong số những loại khổ A. Theo đó khổ giấy A được bắt đầu từ A0. Kích thước A0 là bao nhiêu chuẩn chia đôi sẽ được giấy cỡ A1. Rồi tiếp tục A1 chia đôi sẽ được khổ A2 bao nhiêu cm, mm, px đều đúng. Tương tự dần dần chia đôi A3 sẽ là kích thước A4. Và chia đôi khổ A4 sẽ là kích thước khổ A5,…
 
 
[​IMG]
 
Độ nhẵn
Độ nhẵn được xem là thước đo độ phẳng bề mặt của một tờ giấy và ảnh hưởng đến việc nó di chuyển như thế nào qua một máy in hoặc máy photocopy. Một bề mặt mượt mà cho cảm giác chất lượng cao, nhìn bắt mắt, và đặc biệt là thích hợp với các dòng máy có tốc độ cao. Độ nhám được đưa vào bản kê khai khi cần đo độ nhẵn của một tờ giấy, và con số càng thấp thì chất lượng giấy càng tốt. Độ nhám từ trên xuống dưới của một tờ giấy in là khác nhau bởi vì có lực hút.
 
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn công nghiệp chất lượng cao
Tôi đã từng có cơ hội ghé thăm một nhà máy sản xuất giấy cuộn công nghiệp tại Busan, Hàn Quốc. Và được mục sở thị tôi mới nhận ra tầm cỡ dây chuyền sản xuất loại giấy dạng cuộn mà mình vẫn thường sử dụng này.
 
Không hiểu rõ lắm về máy móc công nghệ, nhưng tôi có thể dễ dàng nhận thấy một dây chuyền khép kín hiện đại, với các thành phẩm giấy mười như một, chất lượng đồng đều và được đóng gói hết sức tỉ mỉ.
 
Cũng dễ hiểu khi mà các cơ sở in ấn chuyên nghiệp luôn ưu tiên sử dụng dòng giấy dạng cuộn này vào công việc cung cấp dịch vụ của mình cho khách hàng. Cũng nhờ dây chuyền hiện đại mà giá cả của dòng giấy này cũng khá mềm trên thị trường.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn