Giấy a4 double a Giá tốt nhất miền Nam

Quy đổi pixel sang cm tiêu chuẩn
Kích thước A4 là kích thước chuẩn và được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên dù ứng dụng trong lĩnh vực nào thì bạn cũng cần hiểu rõ về chỉ số size của nó. Điển hình như tạo kích thước A4 trong photoshop hay in ấn bình thường,…đều cần thiết. Nhưng hiện nay kích thước A4 được đo theo nhiều đơn vị khác nhau. Chẳng hạn đó là kích thước A4 px, A4 cm,…Vậy cụ thể khổ giấy A4 khi đổi pixel sang cm, mm, inches như thế nào? Bạn có thể tham khảo như sau.
 
Kích thước tờ A4 theo đơn vị mm
Kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu khi tính theo đơn vị mm? Đây có lẽ là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều. Tuy nhiên nếu với những người làm trong in ấn thì giấy A4 kích thước bao nhiêu mm rất dễ để trả lời. Song nếu bạn chưa biết thì cũng không sao hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn.
 
 
 
Cấu tạo
Cấu tạo là một chỉ số về số lượng xơ sợi và chất làm đầy được phân phối đồng đều trong một tờ giấy như thế nào. Giấy có cấu tạo kém sẽ có bề mặt không phẳng với nhiều đốm mỏng, đốm dày.
 
Độ bền màu dưới ánh sáng
Độ bền màu ánh sáng là một chỉ số tuyệt vời về khả năng chống phai màu hoặc thay đổi màu sắc của một tờ giấy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời – đường biểu thị độ bền ánh sáng càng dài thì khả năng giữ màu của giấy sẽ càng lâu. Giấy a4 double a
 
 
Với chuyên ngành trong lĩnh vực thiết kế thi công bản vẽ xây dựng công trình nội thất nhà ở, chúng tôi sử dụng thường xuyên các dòng giấy cuộn với đa dạng kích thước khổ giấy khác nhau. Nhờ có sản phẩm này, công ty luôn gặt hái được nhiều thành công
 
Tuy nhiên, sản phẩm giấy này có vẻ như chưa thực sự quen thuộc với nhiều văn phòng, công ty hiện nay. Đa phần đều không nhận thấy được sự vượt trội khi sử dụng giấy dạng cuộn ứng dụng vào trong các công việc hàng ngày của mình.
 
Bài chia sẻ sau đây của tôi – một nhân viên kỹ thuật in ấn của Công ty thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gửi tới bạn đọc một cách nhìn khác về giá trị mà giấy dạng cuộn mang lại cho cuộc sống và công việc hàng ngày.
 
Giấy cuộn in với nhiều kích cỡ đáp ứng yêu cầu mọi công việc
Trong lĩnh vực in ấn, có tới hàng chục dòng giấy khác nhau chưa tính về sự đa dạng của các thương hiệu sản phẩm. Trong đó, giấy cuộn in là một phần không thể thiếu cho công tác in ấn chuyên nghiệp và thường xuyên.
 
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn