Giấy cuộn Các loại giấy in rẻ

Quy đổi pixel sang cm tiêu chuẩn
Kích thước A4 là kích thước chuẩn và được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên dù ứng dụng trong lĩnh vực nào thì bạn cũng cần hiểu rõ về chỉ số size của nó. Điển hình như tạo kích thước A4 trong photoshop hay in ấn bình thường,…đều cần thiết. Nhưng hiện nay kích thước A4 được đo theo nhiều đơn vị khác nhau. Chẳng hạn đó là kích thước A4 px, A4 cm,…Vậy cụ thể khổ giấy A4 khi đổi pixel sang cm, mm, inches như thế nào? Bạn có thể tham khảo như sau.
 
Kích thước tờ A4 theo đơn vị mm
Kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu khi tính theo đơn vị mm? Đây có lẽ là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều. Tuy nhiên nếu với những người làm trong in ấn thì giấy A4 kích thước bao nhiêu mm rất dễ để trả lời. Song nếu bạn chưa biết thì cũng không sao hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn.
 
 
 
Độ đục
Độ đục là thước đo bao nhiêu ánh sáng bị ngăn cản khi đi xuyên qua một tờ giấy. Độ mờ đục cao thường liên quan đến hàm lượng chất làm đầy cao và dẫn đến chỉ số tro cao trong môi trường thử nghiệm. Độ đục của Double A hình thành từ các tính năng độc đáo của bột giấy tạo ra nó, làm cho nó có độ mờ đục cao với hàm lượng tro thấp.
 
Độ tro
Độ tro là một yếu tố quan trọng khác để làm nên giấy tốt - một đặc tính có liên quan đến việc sử dụng chất làm đầy, hàm lượng tro cao đồng nghĩa với hàm lượng chất làm đầy cao.
 
 
 
GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU
Giấy cuộn khổ lớn luôn đòi hỏi chất lượng đồng đều và cực tốt để có những bản in, bản vẽ sắc nét và đều màu. Do đó mà chúng tôi rất cầu kỳ trong việc lựa chọn các sản phẩm giấy có khổ lớn hay cực đại để phục vụ nhu cầu công việc của mình.
 
Do đó mà những hệ thống văn phòng phẩm uy tín luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Nhờ sự tư vấn của họ mà chúng tôi biết thêm được về thông tin các sản phẩm, được kiểm chứng tính ứng dụng trước khi đưa ra quyết định mua sắm của mình.
 
Chính vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến giấy dạng cuộn khổ lớn thì hãy hết sức lưu ý trong việc lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như có được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc của mình.
 
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn