Giấy a4 double a Giá rẻ nhất

Những ứng dụng của kích thước giấy A4 khi quy đổi pixel sang cm
Kích thước a4 px (cm, mm,…) được xem là kích thước chuẩn. Vì thế nếu so với giấy a5 kích thước a0, a1,…thì kích thước a4 được ứng dụng nhiều hơn cả. Đặc biệt nhiều ý kiến cho thấy sự kỳ diệu của kích thước tờ giấy a4 trong cuộc sống. Cụ thể hơn bạn có thể tham khảo một số ứng dụng của khổ A4 sau đây.
 
Sản xuất vở chép, viết
Vở chép học sinh hay các tập luận văn, tiểu luận không lấy gì làm xa lạ. Tuy nhiên liệu bạn có biết kích thước chuẩn để sản xuất ra chúng không? Nếu không thì xin thưa với bạn rằng đó chính là kích cỡ A4.
 
 
[​IMG]
 
Double A có khoảng 30 triệu xơ sợi/ gram, một đặc điểm độc đáo giúp cho Double A có được:
• Bề mặt trơn nhẵn
• Mật độ dày
• Độ đụa cao
• Hàm lượng tro thấp
• Cấu tạo bền
Giấy Double A
 
[​IMG]
 
Văn phòng công ty chúng tôi do đặc thù tính chất công việc, yêu cầu cần có những bản in ấn chất lượng, in nhanh chóng, nhiều kích cỡ nên việc sử dụng giấy in dạng cuộn rất phù hợp và đáp ứng được yêu cầu khối lượng công việc cực lớn mỗi ngày.
 
Với nhiều kích cỡ khổ giấy từ A0, A2, A3, A4; có tới hàng nghìn cuộn giấy được chúng tôi nhập về văn phòng mỗi tháng. Chính vì thế mà nhu cầu in ấn không giới hạn của công ty được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
 
Giấy cuộn a0 khổ lớn cho in ấn chuyên nghiệp
Với những dòng giấy văn phòng kích cỡ khổ A0, hiện tượng nhăn và rách giấy khi in diễn ra thường xuyên và đó là điều khó có thể tránh khỏi. Nhưng với giấy cuộn a0 khổ lớn, những hạn chế này hoàn toàn được khắc phục một cách tối đa.
 
Công ty tôi vẫn sử dụng giấy in dạng cuộn khổ a0 có định lượng 80gsm / 100gsm. Với việc in ấn các bản vẽ, yếu tố bề mặt giấy hết sức quan trọng để cho ra thành phẩm chất lượng. Và dòng giấy này với bề mặt cực mịn và đẹp hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn