Giấy a4 double a Giá tốt nhất

Ngoài ra bạn cũng có thể không cần nhớ khổ giấy A4 là bao nhiêu cm. Thay vào đó bạn có thể tính toán khổ giấy A4 theo cm từ mm. Cách tính kích thước giấy A4 cm sẽ gấp mm 10 lần như quy đổi bình thường trong đơn vị đo. Tức là công thức tính khổ A4 size in cm = size đơn vị mm x10.

Khổ giấy a4 kích thước theo đơn vị inches
Khổ giấy A4 kích thước cm, mm là bao nhiêu bạn đã rõ. Vậy nếu không tính theo cm, mm thì kích thước khổ A4 trong photoshop, in ấn đơn vị inches sẽ thế nào? Vâng nếu bạn còn phân vân kích thước giấy A4 trong photoshop, in ấn tính theo inches bao nhiêu thì hãy ghi nhớ như sau.

Giấy a4

[​IMG]

• Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

• Thời gian lưu trữ tài liệu dài hơn: giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Các đặc tính của giấy Double A
Giấy a4 double a

[​IMG]

Giấy cuộn hàn quốc với ưu điểm vượt trội
Chúng tôi cũng sử dụng một số mẫu giấy cuộn hàn quốc. Và với một đất nước phát triển hàng đầu về khoa học công nghệ thì chất lượng giấy vượt trội là điều có thể dễ dàng nhận thấy khi đến tay khách hàng.

Độ mịn, nén giấy, độ bền dai là những tiêu chí có thể đem ra so sánh và dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa thương hiệu giấy hàn quốc và giấy nhập khẩu ở một số các quốc gia khác như thái lan hay indonesia.

Nhưng nhìn chung, giấy dạng cuộn nhập khẩu hàn quốc được người tiêu dùng Việt sử dụng rất nhiều và đem lại hiệu quả ứng dụng cao.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn