Giấy cuộn Giấy photo chất lượng cao

Vai trò của những mẫu giấy kích thước A4 là rất lớn. Những ứng dụng của giấy a4 như in giấy tiêu đề là căn cứ để cá nhân nhân viên thực hiện ghi chép thông tin văn phòng. Đồng thời cùng với đó các nhà quản lý cũng dựa vào giấy tờ ấy để quản lý doanh nghiệp mình.
 
In tiết kiệm cung cáp dịch vụ in túi giấy giá rẻ Hà Nội với hơn 1500 mẫu túi giấy đẹp và ấn tượng. Cung cấp cho các doanh nghiệp, cơ sở và shop tời trang trên toàn địa bàn Hà Nội.
 
Sổ tay
Một trong những ứng dụng của kích thước giấy A4 đó là in sổ tay. Thông thường là những cuốn sổ tay dùng để lưu giữ tập hợp các thông tin lớn. Loại sổ kích thước A4 cũng nhiều và phổ biến như các loại sổ nhỏ tiện dụng.
 
Vẽ tranh
Nhắc đến những bức tranh vẽ có lẽ nhiều người ít nghĩ đến loại giấy khổ a4 kích thước chuẩn. Thay vào đó loại giấy kích thước A3 cm (mm, px,…) sẽ thường xuất hiện hơn. Tuy nhiên thực tế thì các họa sĩ cũng thường xuyên sử dụng cỡ giấy A4 để vẽ tranh.
 
 
 
Bề mặt nhẵn của giấy Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.
7 Ưu điểm của Giấy Double A
Tất cả mọi thứ là chất xơ, và hàm lượng chất xơ cao của Double A khiến nó trở thành giấy copy tốt nhất cho các dòng máy có tốc độ cao. Dưới đây là bảy lý do tại sao:
• Khả năng vận hành tốt: Máy xén giấy (thành tờ) của chúng tôi có độ quay chính xác làm giảm đáng kể tình trạng kẹt giấy photocopy trong máy photocopy, một chất lượng đã được chứng minh trong cuộc kiểm tra cam go về Khả năng vận hành “Không Kẹt Giấy” được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm độc lập trong đó tốc độ 60 trang/ phút đã được sao chép trong 24 giờ liên tục.
 
 
 
Giấy văn phòng là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Trong vô vàn các sản phẩm giấy khác nhau, việc nắm bắt và sử dụng phù hợp sẽ mang lại những hiệu quả tích cực.
 
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn