Giấy cuộn Mua ở đâu chất lượng tốt?

Tìm hiểu về sự ra đời của giấy khổ giấy A4
Kích thước A4 đơn vị px hay theo đơn vị mm, cm,… là những thuật ngữ khá quen thuộc. Hơn nữa kích thước khổ A4 cũng được đánh giá là kích thước chuẩn và được ứng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về sự xuất hiện kích thước khổ giấy A4 như thế nào.

Về cơ bản bạn có thể hiểu các khổ giấy thường được đánh số theo 3 loại. Đó là giấy loại khổ A, B, C. Và kích thước A4 thuộc một trong số những loại khổ A. Theo đó khổ giấy A được bắt đầu từ A0. Kích thước A0 là bao nhiêu chuẩn chia đôi sẽ được giấy cỡ A1. Rồi tiếp tục A1 chia đôi sẽ được khổ A2 bao nhiêu cm, mm, px đều đúng. Tương tự dần dần chia đôi A3 sẽ là kích thước A4. Và chia đôi khổ A4 sẽ là kích thước khổ A5,…

Giấy a4



Cấu tạo
Cấu tạo là một chỉ số về số lượng xơ sợi và chất làm đầy được phân phối đồng đều trong một tờ giấy như thế nào. Giấy có cấu tạo kém sẽ có bề mặt không phẳng với nhiều đốm mỏng, đốm dày.

Độ bền màu dưới ánh sáng
Độ bền màu ánh sáng là một chỉ số tuyệt vời về khả năng chống phai màu hoặc thay đổi màu sắc của một tờ giấy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời – đường biểu thị độ bền ánh sáng càng dài thì khả năng giữ màu của giấy sẽ càng lâu. Giấy a4 double a



Văn phòng công ty chúng tôi do đặc thù tính chất công việc, yêu cầu cần có những bản in ấn chất lượng, in nhanh chóng, nhiều kích cỡ nên việc sử dụng giấy in dạng cuộn rất phù hợp và đáp ứng được yêu cầu khối lượng công việc cực lớn mỗi ngày.

Với nhiều kích cỡ khổ giấy từ A0, A2, A3, A4; có tới hàng nghìn cuộn giấy được chúng tôi nhập về văn phòng mỗi tháng. Chính vì thế mà nhu cầu in ấn không giới hạn của công ty được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Giấy cuộn a0 khổ lớn cho in ấn chuyên nghiệp
Với những dòng giấy văn phòng kích cỡ khổ A0, hiện tượng nhăn và rách giấy khi in diễn ra thường xuyên và đó là điều khó có thể tránh khỏi. Nhưng với giấy cuộn a0 khổ lớn, những hạn chế này hoàn toàn được khắc phục một cách tối đa.

Công ty tôi vẫn sử dụng giấy in dạng cuộn khổ a0 có định lượng 80gsm / 100gsm. Với việc in ấn các bản vẽ, yếu tố bề mặt giấy hết sức quan trọng để cho ra thành phẩm chất lượng. Và dòng giấy này với bề mặt cực mịn và đẹp hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.

Giấy cuộn



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn