Giấy cuộn Các loại giấy in chính hãng

Đầu tiên bạn nên ghi nhớ là kích thước a4 inch là một cách đo khác biệt. Kích thước khổ giấy A4 trong photoshops, in ấn theo inch cũng được ứng dụng nhiều. Theo đó chính xác thì khổ A4 size inch được chỉ ra là: 8.27 x 11.69.

Bạn có thể ghi nhớ chính xác khổ A4 size in inches để ứng dụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đơn giản hơn thì có thể áp dụng cách tính kích thước A4 trong pts inch theo cm, mm.

Chính xác thì cũng giống như hiểu rõ 1 cm bằng bao nhiêu pixel, 1 cm = mm thì bạn cần biết từ inch sang cm, mm. Theo đó cụ thể đầu tiên với cách tính size khổ A4 trong pts theo cm đó là: 1 inches = 2.54 cm. Như thế bạn chỉ cần nhớ size A4 trong photoshop bao nhiêu rồi chia cho 2.54. Khi đó bạn sẽ thu được kết quả chuẩn.

Giấy a4



• Độ sắc nét trong in ấn: bề mặt nhẵn của Double A cho phép mực được đồ tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.

• Độ nhẵn tuyệt vời: bề mặt nhẵn của Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.

• Độ trắng sáng: Độ trắng của Double A là 148-151 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu.

• Hiệu suất máy in được nâng cao: lưỡi dao cắt trong máy xén (giấy thành tờ) tiên tiến của chúng tôi rất sắc bén do đó chỉ tạo ra một hàm lượng bụi rất thấp khi sử dụng loại giấy này để in ấn hay sao chép, kéo dài tuổi thọ của thiết bị văn phòng.

Giấy a4 double a



Giấy cuộn hàn quốc với ưu điểm vượt trội
Chúng tôi cũng sử dụng một số mẫu giấy cuộn hàn quốc. Và với một đất nước phát triển hàng đầu về khoa học công nghệ thì chất lượng giấy vượt trội là điều có thể dễ dàng nhận thấy khi đến tay khách hàng.

Độ mịn, nén giấy, độ bền dai là những tiêu chí có thể đem ra so sánh và dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa thương hiệu giấy hàn quốc và giấy nhập khẩu ở một số các quốc gia khác như thái lan hay indonesia.

Nhưng nhìn chung, giấy dạng cuộn nhập khẩu hàn quốc được người tiêu dùng Việt sử dụng rất nhiều và đem lại hiệu quả ứng dụng cao.

Giấy cuộn



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn