Máy kẹp bấm lỗ giấy hồ sơ mini dùng trong văn phòng

máy bấm lỗ giấy mini Hội thảo nhằm phục vụ các nghị viện ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương đạt được các mục tiêu tăng trưởng bền vững (kẹp bấm lỗ giấy ). Các nghị viện nên có hành động mạnh mẽ hơn đối với biến đổi khí hậu bằng vai trò lập pháp và giám sát của họ. Những người tham gia thảo luận sôi nổi về các phương pháp để tăng cường đối thoại chính trị, tuân thủ các cam kết của quốc hội toàn cầu và thường tăng cường công việc của bấm lỗ hồ sơ .
 
Ông máy bấm lỗ giấy mini nhấn mạnh sự đóng góp của các nghị sĩ đối với chương trình nghị sự toàn cầu và vai trò chính của họ trong việc đạt được các Mục tiêu Phát triển bền vững liên quan đến sức khỏe (máy bấm lỗ giấy mini ). Cá nhân chủ yếu là các nhà ngoại giao và đại diện xã hội dân sự, đã nhấn mạnh sự cần thiết phải xây dựng năng lực nghị viện mạnh mẽ hơn về quyền con người, thu thập có hệ thống các thực hành nghị viện tốt và tăng cường sự tham gia của nghị viện bởi Hội đồng Nhân quyền kẹp bấm lỗ giấy và các cơ chế nhân quyền khác nhau của Liên Hợp Quốc. Mục đích của cuộc đối thoại là làm nổi bật sự cần thiết của các cơ chế báo cáo và theo dõi mạnh mẽ hơn liên quan đến bạo lực đối với các cô gái trong chính trị, bao gồm cả trong quốc hội; như vậy, thông tin là nhạy cảm và do đó không đơn giản để nhập.

Máy kẹp bấm lỗ giấy hồ sơ mini dùng trong văn phòng

Vào ngày 16 tháng 6, bấm lỗ hồ sơ và Viện Dân chủ Toàn quốc (kẹp bấm lỗ giấy ) đã tổ chức một cuộc thảo luận về báo cáo bạo lực đối với phụ nữ trong chính trị. Các thành viên đã thảo luận các cách để bảo vệ vị trí hoàn toàn khác biệt nhưng bổ sung của các nghị viện và cơ quan tư pháp trong việc bán quyền con người và luật pháp. IPU đã tích cực quan tâm trong phiên họp thứ 35 của Hội đồng Nhân quyền, được tổ chức tại máy bấm lỗ giấy mini từ ngày 6 đến 23 tháng 6 năm 2017.
 
bấm lỗ hồ sơ được tích cực quan tâm trong phiên họp thứ ba mươi lăm của Hội đồng Nhân quyền. Gợi ý của Nhóm chuyên gia thể hiện các công cụ mới đang phát triển, mở rộng nhóm nghị viện thực hiện đánh giá giới tính và cung cấp hỗ trợ bổ sung cho các nghị viện để củng cố các phương pháp và hành động lồng ghép giới. Vào năm 2015, quốc hội đã thực hiện các hành động tiếp cận để xem các nhà lãnh đạo địa phương đã sử dụng kiến ​​thức kẹp bấm lỗ giấy như thế nào trong kế hoạch kinh tế xã hội của họ và cách thông tin hành chính, bao gồm máy bấm lỗ giấy mini , có thể góp phần nâng cao kết quả của bà mẹ và trẻ em.
Máy kẹp bấm lỗ giấy hồ sơ mini dùng trong văn phòng
Nó đã được IPU hỗ trợ như là một phần trong công việc của nó với Quốc hội bấm lỗ hồ sơ về sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ em (máy bấm lỗ giấy mini ). Khu phố sẽ cung cấp hỗ trợ cho các nghị sĩ và cung cấp một nền tảng để chia sẻ kinh nghiệm trên khắp các địa điểm và khu vực quốc tế. Phối hợp với bấm lỗ hồ sơ , IPU hỗ trợ Quốc hội kẹp bấm lỗ giấy như một phần công việc của chúng tôi trong việc xây dựng các nghị viện mạnh mẽ.
 
Vào ngày 13 tháng 7, một cuộc đối thoại bàn tròn đã được tổ chức trên các ủy ban của quốc hội và nhân quyền. kẹp bấm lỗ giấy Vào ngày 7 tháng 7, một lớp nắm bắt đã phát triển chuyên môn của các nghị sĩ để hỗ trợ các nhà chức trách báo cáo về các công ước chính trên toàn thế giới. Các thuyết trình viên đã sử dụng chuyên môn của mình để thể hiện vị trí quan trọng của các nghị sĩ trong việc đảm bảo rằng việc thúc đẩy và bảo vệ các quyền tự do cơ bản được phản ánh trong luật pháp và chi tiêu trong tài chính quốc gia; và trong việc sử dụng hiệu suất giám sát của họ để đảm bảo rằng chính phủ duy trì các cam kết nhân quyền của mình.
 
Những người thuyết trình trong hội thảo bao gồm các cựu nghị sĩ đến từ Úc và bấm lỗ hồ sơ , một chuyên gia của kẹp bấm lỗ giấy và một Ủy viên Nhân quyền Toàn quốc Myanmar. Ông nói rằng các điểm nhân quyền là cần thiết cho hòa giải toàn quốc và chúng tôi phải đảm bảo rằng tất cả các đội dân tộc sẽ được tôn kính với quyền bình đẳng. Phó phát ngôn viên của máy bấm lỗ giấy mini  đã khai mạc hội thảo, nhấn mạnh rằng các nghị sĩ là những người phải phục vụ nhân dân, và chịu trách nhiệm thúc đẩy và an toàn nhân quyền.
 
Các khu vực được chỉ định hành động theo vòng tròn: nước trong khu vực cung cấp thông qua khoa học và chuyên môn, lập bản đồ cộng đồng bị đe dọa nhất bởi sự khan hiếm nước, thiết lập một mạng lưới nghị viện khu vực về quản lý nước và hỗ trợ các nghị sĩ về việc hình thành luật pháp công bằng và bền vững về quản lý nước. bấm lỗ hồ sơ , với tư cách là tổ chức thế giới của các nghị viện quốc gia, cam kết sâu sắc trong việc duy trì tính toàn vẹn và độc lập của việc thành lập quốc hội. Chủ tịchmáy bấm lỗ giấy mini  thành viên của Nhóm chỉ đạo cấp độ kẹp bấm lỗ giấy , nổi tiếng rằng: Nghị viện có một vị trí quan trọng để chơi để mở khóa và tận dụng toàn bộ tiềm năng của trẻ em gái, trẻ em và thanh thiếu niên.
 
Mặc dù có sự hiện diện của quốc hội tại bấm lỗ hồ sơ , một cuộc khảo sát của IPU được thực hiện trong phiên họp năm 2017 cho thấy chỉ có 9 nghị viện trong số 44 được tham khảo ý kiến ​​trong việc chuẩn bị nghiên cứu quốc gia, cho thấy quyền sở hữu của họ có nhưng hoàn toàn lọc đến cấp quốc hội. Một số báo cáo của các nghị sĩ từ 36 nghị viện đã tham gia trong Hội đồng thảo luận chính trị cấp cao 2017 (máy bấm lỗ giấy mini ) về cải tiến bền vững, từ ngày 10 đến 19 tháng 7, tại New York. Cùng với việc đóng góp cho một vài trong số các cuộc tham vấn này, bấm lỗ hồ sơ sẽ làm việc với Chủ tịch Hội nghị chung để chuẩn bị một Nghị viện lắng nghe về di cư vào tháng 2 năm 2018, chỉ vài tuần so với khi bắt đầu đàm phán về sự gọn nhẹ trên toàn thế giới.