Cung cấp găng tay chống tĩnh điện phủ pu đầu ngón giá rẻ trên toàn quốc

Găng tay phủ pu chống tĩnh điện hiện nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến, vì chúng đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, mặc dù không ứng dụng trực tiếp góp phần vào quá trình sản xuất, tạo nên sản phẩm nhưng lại là công cụ giúp người lao động, nhưng chúng có khả năng phòng tránh được những tác hại nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

 

Tìm hiểu găng tay chống tĩnh điện phủ pu đầu ngón 

 

Bao tay chống tĩnh điện phủ pu đầu ngón hầu hết được làm từ 100% Polyester phủ pu nhẹ ở đầu ngón tay với ưu điểm không hút ẩm, không bị co rút khi giặt, chống nhăn và cách nhiệt hiệu quả, đặc biệt chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên.

 

Sự kết hợp giữa sợi Polyester và lớp nhựa giúp cho găng tay phủ pu chống tĩnh điện có độ dai bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt người lao động trong các lĩnh vực điện tử giúp ngăn truyền nhiễm điện từ qua da tay. Hoặc khi cầm các vật dụng nhỏ như đinh, vít, nên loại găng tay phủ pu đầu ngón tay này luôn có độ bám dính tốt nên không dễ bị rơi tuột.

 

găng tay phủ pu đầu ngón tay

 

Ứng dụng rộng rãi của găng tay phủ pu chống tĩnh điện

 

Găng tay chống tĩnh điện phủ pu đầu ngón được dùng cho nhân công lao động trong các khâu sản xuất thiết bị điện tử, vi mạch, sản xuất linh kiện bán dẫn. Và còn được sử dụng trong lắp ráp, sản xuất  cơ khí ô tô, thao tác đóng gói sản phẩm, làm việc trong môi trường kho lạnh và dành cho các nhân công trong các ngành, trồng trọt, làm vườn, cắm hoa,...

 

Cung cấp găng tay phủ pu ngón chống tĩnh điện tại TPHCM

 

Bảo hộ lao động Sang Hà chuyên cung cấp găng tay chống tĩnh điện phủ pu giá rẻ chính hãng tại hcm và các tỉnh thành lân cận khác, chúng tôi xin cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Mọi chi tiết vui lòng hãy liên lạc với Sang Hà qua thông tin:

 

Văn Phòng: Số 154 - 156 -158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Bình Dương: 52 Đường D4, Khu Đô Thị Thương Mại Dịch Vụ Sóng Thần, Khu Phố Thống Nhất 1, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện Thoại:  ► (0274) 399 1858 - (0274) 399