Bán bút lông dầu giá rẻ HCM

Công ty văn phòng phẩm Sang Hà – nhà phân phối hàng đầu các loại bút lông dầu cho các đơn vị là doanh nghiệp, công ty, cơ quan, văn phòng, trường học…

 

Mua bút lông dầu giá rẻ HCM 

 

Bút lông dầu dùng để ghi thông tin hoặc những lưu ý lên bao bì hay hàng hóa trong hoạt động sản xuất, vận chuyển và những mục đích cá nhân.

 

 

Bút lông dầu được thiết kế 2 đầu dễ cầm nắm, màu mực tươi sáng, viết êm và viết được trên nhiều bề mặt, mực nhanh khô, nhờ làm từ sợi polyester cao cấp. Phù hợp trong hoạt động kinh doanh, vận chuyển hàng hóa.

 

Mực viết tốt với nét mực đậm và có độ bền màu. Ưu điểm của mực là màu sắc tươi sáng, nhanh khô, không có mùi khó chịu nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Và sẽ có 3 màu để khách hàng lựa chọn: Xanh, đỏ, đen.

 

Đặc biệt, có thể tiết kiệm chi phí bằng cách nạp thêm mực từ hộp mực để tái sử dụng. Bút lông dầu có thể viết được trên nhiều bề mặt như: các loại giấy, bìa carton, đĩa CD, gỗ, nhựa và các loại chất liệu da.

 

Cách bảo quản các loại bút lông dầu đó là luôn đặt bút nằm ngang và đậy nắp sau khi sử dụng.

 

Văn phòng phẩm Sang Hà với các sản phẩm bút lông dầu giá rẻ,  chất lượng, đa dạng trong mẫu mã cùng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín, đáng tin cậy nhất!

====================================

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn