Địa Chỉ Uy Tín Để Mua Bảng Từ Với Giá Rẻ Tại TPHCM Và Bình Dương

Giới Thiệu

 
Bảng Từ là một sản phẩm thuộc nhóm bảng viết bút lông, Bảng từ được sử dụng giống như bảng mica, cực kì phổ biến và được rất nhiều người biết đến , là sản phẩm không thể thiếu  trong các trường học, công sở,… Việc Sử dụng Bảng Từ tăng năng suất học tập và làm việc lên đến 80 %.

 

Định nghĩa của Bảng Từ

 
Bảng từ ( Tiến anh là  magnetic board ), Với mặt bảng được làm từ tấm thép tốt không rỉ hoặc làm bằng gốm sứ được phủ lên bề mặt bằng một lớp sơn mỏng được tích từ tính, Giúp cho bảng có khả năng tạo ra lực hút các loại nam châm. Việc sử dụng bảng từ trong các giờ học luôn kích thích sự hứng thú trong học tập của học sinh và sinh viên. Ngoài ra đây còn là một trợ thủ đắc lực cho giảng viên, nhân viên văn phòng hoàn thành tốt công việc của mình.

định nghĩa bảng từ

 

Nguồn gốc ra đời của Bảng Từ

 
Bảng từ được ra mắt lần đầu vào năm 1990. Có nguồn gốc là từ Bảng Đen ra đời vào những năm 1960. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra cách tích hợp từ tính vào mặt bảng, để cho bảng viết trở thành 1 dụng cụ tuyệt vời hơn, trong việc tương tác với người nhìn.

 

Bảng từ có mấy loại?

 
Bảng từ có 2 loại, Bảng Từ Trắng và Bảng Từ Xanh.

  • Bảng từ trắng dùng để viết bút lông.
  • Bảng từ xanh dùng để viết phấn.

các loại bảng từ

 

Nguyên lý cấu tạo của Bảng Từ

 
- Khung Bảng: Được làm từ nhôm định hình có độ chịu lực cao và được sơn chống tĩnh điện. Được ghép nối 4 cạnh bằng nguyên liệu nhựa PVC để đảm bảo sự an toàn trong khi sử dụng và tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm.
- Cốt Bảng: Được làm từ gỗ, và nhựa tổ ong. Đảm bảo khả năng chịu lực, chống thấm nước, ẩm mốc.
- Mặt Bảng: Được làm bằng thép tốt không rỉ và phủ sơn tích hợp tĩnh điện. Bề mặt được vẽ ô ly chìm với độ dài cạnh 5x5cm, lớp sơn bề mặt là sơn chống lóa, cho khả năng nhìn rõ nội dung bảng từ mọi hướng.

mặt bảng từ
 

 

Mua Bảng Từ Giá Rẻ Tại Bình Dương Và TPHCM


Công ty Sang Hà  chuyên cung cấp sản phẩm Bảng Từ mới nhất, chính hãng, chất lượng cao với giá rẻ nhất từ trước đến nay, Miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM, Miễn phí vận chuyển toàn quốc với những đơn hàng lớn, Khách hàng có thể truy cập vào: http://sangha.vn/bang-tu-ceramic.html để xem thông tin chi tiết từng sản phẩm.
Liên hệ: 09 34567 670 để được giải đáp mọi thắc mắc.