Băng keo giá rẻ chất lượng tại thành phố HCM

Hiện nay, câu hỏi nơi băng keo giá rẻ ở đâu, được rất nhiều khách hàng đặt ra. Bởi bây giờ địa chỉ mua sản phẩm không phải vấn đề khó khăn. Nhưng để tìm được nhà phân phối chính hãng thì cũng không dễ.

 

Công ty Sang Hà là công ty đang phân phối và bán các loại băng keo giá rẻ HCM ở https://sangha.vn/bang-keo.html . Chúng tôi cam đoan cung cấp ra thị trường những băng keo có uy tín, chất lượng và và đảm bảo chính hãng. Khách hàng đã khẳng định chất lượng sản phẩm của chúng tôi bán ra là hoàn toàn đảm bảo, chế độ hậu mãi rất tốt, nhân viên giao hàng đúng thời gian.

 

bang-keo-gia-re

 

Tính năng của một số loại băng keo

 

Băng keo 3M

 

Băng keo 3M với cường độ cao dùng cho gia cố, gia cố và ghép pallet. Chất kết dính cao su tổng hợp dễ dàng đối với hầu hết các tấm vải sợi, nhựa và bề mặt kim loại. Băng chống lại nicks, trầy xước, độ ẩm và scuffing. Băng keo có những ưu điểm như: chịu nhiệt độ cao, bám dính tốt trên các bề mặt kim loại, kính...

 

Băng keo trong

 

Là sản phẩm dùng để đóng thùng hàng, thùng catton. Loại băng keo trong 100yard còn có tên băng dính trong, chắc có lẽ không cần phải nói nhiều thì mọi người cũng đã biết bởi nó là những công việc quen thuộc diễn ra thường xuyên trong cuộc sống của chúng ta và dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu.

 

Băng keo văn phòng

 

Băng keo văn phòng thường thiết kế với các vòng nhỏ phù hợp cho bàn làm việc văn phòng hoặc gia đình. Nhỏ gọn, dễ dàng tháo dán và thích hợp với nhiều mục đích sử dụng. Kéo êm nhẹ. Sản phẩm sau khi sử dụng băng keo không bị ố vàng theo thời gian và không thấm nước.

 

Băng keo điện

 

Băng keo điện thường được làm từ chất liệu màng nhựa có tính đàn hổi và có khả năng cách điện, cách nhiệt cực tốt, với nhiều môi trường khác nhau, chẳng hạn như: Chống gãy nứt trong môi trường lạnh, chống nóng chảy khi nhiệt độ tăng cao, chống bám bụi, bám lông, giảm thiểu khả năng chập điện, cháy nổ,…

 

Quý khách có nhu cầu mua băng keo tphcm, xin vui lòng liên hệ để chúng tôi gửi báo giá. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm băng keo phù hợp với công việc của mình. Mọi thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ để được tư vấn thêm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Công ty chuyên bán giấy in giá rẻ TPHCM, Sang Hà chuyên bán sỉ giấy in giá rẻ TPHCM hỗ trợ công nợ 30 ngày, giá cả cạnh tranh tphcm, nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm. Giao hàng tận nơi miễn phí. Mua uy tín chất lượng tại đây.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006