5 Tiêu chí khi mua văn phòng phẩm giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ có chất lượng và có thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều nơi cung cấp văn phòng phẩm, rất khó cho bạn để tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy và mang đến lợi ích cho mình nhất. Để lựa chọn mua hàng chính hãng giá rẻ tốt nhất, bạn hãy xem xét 5 tiêu chí cơ bản dưới đây:

 

Địa chỉ văn phòng phẩm giá rẻ có nhiều mặt hàng thương hiệu lớn

Bạn nên ưu tiên sử dụng các mặt hàng văn phòng phẩm với những thương hiệu uy tín có tiếng tăm hiện nay, với chất lượng sản phẩm ổn định, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Ví dụ như: Thiên Long, Deli, BãI Bằng, Bến Nghé, Campus,….

 

Quy cách đóng gói đúng số lượng từ nhà sản xuất

Ngày nay nhiều nhà cung cấp luôn khẳng định mình là nơi cung cấp hầu hết rẻ nhất trên thị trường. Tuy nhiên, bạn có dám chắc đảm bảo.

 

Một số nhà cung cấp rất hùng hồn tuyên bố đơn vị mình là nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ nhất. Nhưng liệu chắc rằng, những sản phẩm mà họ cung cấp có chất lượng bằng nhau không, có chênh lệch giá hay không? Có nhiều cách mà nhà cung cấp thường đưa ra những chiêu trò “ hoa mắt” khách hàng, được cung cấp giá rẻ nhưng chất lượng cũng cần phải xem xét:

 

- Sản phẩm cung cấp hàng loại 2 mà báo giá bán loại 1

 

- Chiêu trò rút số lượng đóng gói sản phẩm để có giá cả rẻ hơn

 

-  Cung cấp các mặt hàng không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng.

 

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín và nhiều chính sách ưu đãi

Khách hàng có hợp tác lâu dài, bền bỉ với nhà cung cấp hay không, đều phụ thược với sự uy tín của nhà cung cấp. Nếu bạn lo lắng không tin tưởng hãy nên đến trực tiếp tại văn phòng công ty họ như thế nào? Để tìm kiếm hiểu những thông tin cung cấp, chính sách ưu đãi khuyến mãi của công ty đó ra sao?, quy trình giao hàng có chuyên nghiệp không?,…. Trong trường hợp bạn tham khảo nhà cung cấp đó quá xa nơi bạn ở, hãy lựa chọn cách tìm hiểu trên website, diễn đàn, những người từng hợp tác.

 

Một nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín không chỉ về giá cả hợp lí,  mà chất lượng cũng cần phải đi kèm, kết hợp với chính sach bán hàng và giao hàng như thế nào để quý khách hàng đặt niềm tin.

 

Chính sách bán hàng: phải rõ ràng và minh bạch, mang đến lợi nhuận tối ưu nhất cho người dùng.

 

Còn chính sách giao hàng : phải chuyên nghiệp, dịch vụ vận chuyển hàng uy tín, giao hàng gọn nhanh chóng đến tay khách hàng, không để khách hàng phải chờ đợi.

 

 Ưu tiên chọn nhà cung cấp có nguồn sản phẩm đa dạng

Hiện nay nhiều nhà cung cấp lấy những nguồn hàng mang thương hiệu riêng hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài có giá bán ra thị trường tương đối thấp, vì thường phải nhập với số lượng lớn. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn ưu tiên những nhà cung cấp có mặt hành phong phú đa dạng để việc tiêu thụ được tốt hơn.

 

Nếu bạn đang cần mua tất cả văn phòng phẩm giá rẻ tphcm như giấy in, giấy photocopy, bút các loại, con đóng dấu, vở tập học sinh, các dụng cụ văn phòng, đồ dùng học sinh,….  có thể liên hệ đến với Sang Hà chúng tôi để được nhận sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp nhất. Phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi!

 

Lợi ích khi chọn mua văn phòng phẩm giá rẻ của Sang Hà

Nhà cung cấp Sang Hà xây dựng nền tảng cơ bản dựa trên giá trị cốt lõi của công ty, đặt ra mục đích làm hài lòng tất cả mọi khách hàng và luôn cam kết rằng:

 

- Giá thành sản phẩm luôn có mức giá rẻ cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác.

 

- Tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

- Chất lượng sản phẩm tốt, luôn đạt những yêu cầu tiêu chuẩn từ nhà sản xuất.

 

- Luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi mỗi tháng với, chính sách ưu đãi chiếc khấu cao khi khách hàng mua với số lượng lớn.

 

- Dịch vụ phương thức thanh toán và vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh chóng

 

- Phương thức thanh toán khá đa dạng : có thể thu tiền mặt hoặc chuyển khoản hay có thể tính công nợ trong nhiều ngày.

 

- Sở hữu những nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với thái độ nhanh nhẹ và lịch sự.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, xin chân thành cảm ơn!