Văn Phòng Phẩm giá rẻ tại quận Bình Tân Tphcm

Sang Hà chuyên cung cấp văn phòng phẩm Bình Tân với các mặt hàng đa dạng cùng với những nhà sản xuất thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực văn phòng phẩm như: Giấy in –  giấy photo, bìa lỗ,  Bút bi các loại, Bìa hộp, bìa còng, bìa lá, bấm kim, băng keo, bấm lỗ…. Khi đến với Sang Hà bạn có thể vô tư và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả các mặt hàng do chúng tôi cunng cấp. Bởi chúng tôi là nhà cung cấp lấy trực tiếp và nhập từ các thương hiệu trong và ngoài nước như: Casio, Bến Nghé, Plus Việt Nam, Trà My, Bãi Bằng, Thiên Long, Double A, Paper One, IK Plus, Kingjim,……

 

văn phòng phẩm giá rẻ quận Bình Tân có nhiefu mặt hàng đa dạng

 

 

Một số sản phẩm cung cấp tại quận tân bình

 

+ Giấy in / Giấy photocopy: giấy Double A, giấy Bãi Bằng, giấy Paper one, giấy IK Plus, giấy Supreme, giấy Accura, giấy Idea, giấy Natural, ….

 

+ File đựng hồ sơ: Bìa còng, bìa trắng, bìa hộp, bìa lá, bìa càng cua,…

bìa đựng hồ sơ tại văn phòng phẩm giá rẻ quận Bình Tân

 

+ Dao rọc giấy, kéo, keo dán, …

 

+ Các loại bút : bút xóa, bút bi, bút dạ quang, bút chì, ruột bút, bút máy,….

 

+ Khay kệ nhựa, bảng tên,…

 

+ Kẹp giấy, kẹp bướm, ghim giấy,….

 

+ Máy tính casio, pin, đĩa trắng CD, VCD, DVD

 

+ Tập vở học sinh, các loại sổ : lò xo, ghi chép, sổ kế toán, …

 

+ Các loại mực in HP chính hãng, mực đóng dấu,…

 

+ Văn phòng phẩm khác : đồ vệ sinh văn phòng, các nhu yếu phẩm, bách hóa phẩm,…

 

Sang Hà chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ quận Bình Tân

 

Bạn biết tại sao chọn Sang Hà hay không? Bởi Sang Hà là nhà cung cấp văn phòng phẩm quận Bình Tân được nhiều công ty và các cửa hàng tin tưởng đặt niềm tin. Chúng tôi luôn cung cấp những mặt hàng chất lượng cao mà giá cả cực rẻ, đặt biệt là giao hàng miễn phí tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

 

Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác. Vì thế chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn luôn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng, cam kết không chưa những chất độc hại và thân thiện môi trường.

 

Với nhiều chính sách dịch vụ bán hàng tại Sang Hà không chỉ mang lại giá rẻ cạnh tranh mà còn đi đôi với chất lượng tốt, song song cùng với đó là sản phẩm các mặt hàng phải đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng đẹp phong phú. Những điều này chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu quý khách đã đề ra.

 

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của Sang Hà cũng không ngừng được nâng cao. Đến chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình. Nhân viên của chúng tôi là đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình vui vẻ trong công việc. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm thích hợp cho nhu cầu của bạn.

 

GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN– NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG

 

Việc đặt hàng của chúng tôi vô cùng đơn giản và khá dễ dàng. Bạn có thể mua hàng chỉ cần  liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc qua email của công ty. Nhân viên của chúng tôi luôn trực tiếp thức trực trao đổi và tư vấn cho bạn 24/7.

 

Mua văn phòng phẩm giá rẻ tại quận Bình Tân từ Sang Hà bạn không phải chờ đợi lâu. Nhân viên công ty sẽ giao hàng miễn phí đến tận nhà với thời gian nhanh chóng nhất.

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI LỚN 

 

Chính sách giá cả: luôn cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ giành cho khách hàng.  Đối với quận Bình Tân, chúng tôi còn áp dụng những mức giá rất hấp dẫn. Bạn có thể xem thêm chi tiết tại Bảng giá văn phòng phẩm quận Bình Tân.

 

Chính sách ưu đãi: Sang Hà luôn có ưu đãi đối với những công ty và cửa hàng đã mua hàng thường xuyên của chúng tôi. Tùy vào số tiền trong đơn hàng của bạn mà chúng tôi khuyến mãi và có chiếc khấu giảm giá cao. Ngoài ra, luôn có chiết khấu cao cho các đơn hàng giá trị.

 

Chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng: Sang Hà xem trọng “ khách hàng là thượng đế”, vì thế chúng tôi luôn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ và tư vấn khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay khi lựa chọn chúng tôi.

 

 Mọi thông tin xin liên hệ

ĐỊA CHỈ: Số 7, Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

HOTLINE: 09 34567 685 - 09 34567 748

 EMAIL: sangha@sangha.vn