Dây đai an toàn 1 móc nhập khẩu hàn quốc

Đối với những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường trên cao rất dễ gặp những tai nạn bất thần xảy đến, có thể phải hi sinh cả tính mệnh. Thành ra trang bị đầy đủ dây đai an toàn bảo hộ lao động cho công nhân là giải pháp tốt nhất tại thời khắc hiện nay có thể bảo vệ tính mạng của người lao động khi làm việc trên cao.


Dây an toàn là loại dây đai bảo hộ tiếp theo mà Bảo Hộ Sang Hà muốn giới thiệu tới quý khách hàng đây là loại dây đai chuyên dụng cho những người thường xuyên làm việc trên cao tạo cảm giác yên tâm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng nếu bạn đang có nhu cầu mua dây đai an toàn thì chính là một lựa chọn lý tưởng nhất.

Trang bị dây đai bảo hộ là trách nhiệm của người lao động dung dây đai bảo hộ như chính là vị phúc tinh để bảo vệ người lao động, giảm thiểu những sự cố có thể xảy ra ở mức thấp nhất. Đồng thời giúp đỡ người lao động có một tâm lý bắt đầu công việc thoải mái tự tin khi phải thường xuyên đối mặt với điều kiện làm việc trên cao ở những công trường xây dựng hay ở các trạm cột điện đang cần sửa sang bảo trì.

Mặt khác, việc trang bị dây đai bảo hộ giúp người lao động chủ động xử lý công việc một cách thoải mái linh hoạt, tránh gây cảm giác hoang mang chưa kể đối với các kĩ sư điện nếu không dùng dây đai bảo hộ thì không thể bám vững chắc trên cột điện để thực hành công việc được mua ngay dây đai bảo hộ để tiết kiệm phí về tiền nong và cả nguồn nhân công.

Công TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Bảo Hộ Lạo Động Sang Hà xin giới thiệu đến các bạn dây đai an toàn toan thân 1 móc

Dây an toàn dùng trong thi công công trình trên cao dây đai an toàn toàn thân 2 móc lớn D.06 có dây lưng dạng bản rộng 45mm, có gắn đệm lưng, móc khóa loại nhỏ. Dây treo bằng Nylon dạng bản có thể điều chỉnh trong phạm vi dài đến 1,6 m

Dây an toàn được chế tạo theo các tiêu chuẩn chung để đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc trên cao. Các ngành nghề thường sử dụng như: ngành điện lực, công nhân môi trường, công trình xây dựng… Cấu tạo của dây an toàn gồm: sợi dệt dù, móc inox hoặc thép không gỉ, dây dù.

Công dụng của dây đai an toàn 1 móc là giúp cho người lao động làm việc trên cao có được có cảm giác an toàn khi làm trên cao, giúp hiệu quả công việc đạt cao nhất.

Tiêu chuẩn của dây an toàn được bán tại công ty bảo hộ lao động Sang Hà đều qua kiểm định chất lượng theo TCVN cho dây an toàn

Dây an toàn toàn thân 1 móc lớn - D.06 giá rẻ tại TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG
Dây an toàn toàn thân 1 móc lớn - D.06 giá rẻ tại TP.HCM


Cách sử dụng và bảo quản của đồ bảo hộ lao động trong lĩnh vực này cũng khá đơn giản, khi không sử dụng, gấp gọn và tránh những nơi ẩm ướt. Cần lưu ý, với đặc thù lao động trên cao cần kiểm tra độ bền cũng như chất lượng của dây an toàn và thang thoát hiểm trước khi sử dụng, tránh tình trạng dây bị mục, gây nguy hiểm cho người lao động.

Cách dùng dây an toàn bảo hộ thích hợp

Có rất nhiều người lao động mua dây an toàn cao cấp, nhập khẩu rất đắt tiền nhưng không biết cách mang, cách bảo quản sao cho phù hợp thì chung cuộc dây đai an toàn hàn quốc rất nhanh hỏng, tuổi thọ dây giảm đáng kể. Thậm chí có thể gây ra những hiểm nguy tiềm ẩn khi người lao động sử dụng vì vậy trước và sau khi đeo xong thì nên kiểm tra kĩ càng tình trạng dây đai như thế nào có hiện tượng gì không.

Dây đai bảo hộ có phát huy tối đa khả năng bảo vệ người cần lao của mình hay không đó chính là sự phối hợp, móc nối giữa các bộ phận của dây lẫn nhau. Nếu thấy dây bảo hộ có dấu hiệu hỏng như móc khóa méo, dây bị rách thì không nên dùng tiếp trình bày lại ngay cho quản lý để thay dây mới hoặc có phương án giải quyết thích hợp nhất. Hãy tự tin bảo vệ chính mình chúng tôi luôn bên bạn.
=====================================================================================================

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI

Địa chỉ: 
           Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
                                 (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
           Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Điện thoại: 
                 08.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (08) 38.130.448
Hotline:
                 09.34567.745 - 096.80.80.006

Skype : vppsangha   -   bhldsangha

Email :  sangha@sangha.vn   Website: sangha.vn